Hiển thị các biểu tượng icon ra màn hình desktop ở Windows 10

Windows 10 đã phát hành chính thức vào cuối thu năm 2015 đến nay tính ra đã được 5 năm, hiện tại thì thì Win 10 đã trở thành hệ điều hành thông dụng trên laptop và máy tính bàn của nhiều người dùng và theo thông tin từ Microsoft thì sẽ không có một hệ điều hành nào nữa trong tương lai gần mà Microsoft sẽ tập trung phát triển Windows 10 với các bản vá lỗi ngày càng hoàn thiện hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích thay đổi, vì vậy số lượng máy tính sử dụng hệ điều hành cũ như Windows 7 vẫn còn số lượng kha khá.

Đối với những ai lần đầu tiên sử dụng Windows 10, sẽ có khá nhiều khó khăn, dù đó là những thao tác đơn giản như thay đổi hình nền, kéo thả các icon, ứng dụng ra ngoài màn hình chính desktop …

Trong mục bài viết thủ thuật windows hôm nay it269 sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa icon windows 10 ra ngoài desktop sau khi mới cài đặt Windows hoặc khi vô tình bạn xóa mất nó ở trên desktop.

Hiển thị My computer ra màn hình desktop Windows 10
Bước 1: Ngoài màn hình chính, click chuột phải - Personalize như hình
Hiển thị các biểu tượng icon ra màn hình desktop
Hiển thị các biểu tượng icon ra màn hình desktop

Bước 2: Bảng tùy chọn mới hiện ra bạn click vào mục Theme ở cột bên trái. Rê chuột đến vùng màu trắng phía bên phải mục theme sau đó dùng chuột Scroll xuống phía bên đến khi nào thấy chữ desktop Icon Setting thì click vào nó để tiếp tục.

Thiết lập icon trong mục tùy chọn theme
Thiết lập icon trong mục tùy chọn theme

Bước 3: Lúc này hiện ra bảng hộp thoại Desktop Icon, bạn đánh dấu tick chọn vào những biểu tượng muốn đưa ra màn hình windows 10, sau đó nhấp apply, rồi nhấp nút OK

icon đưa ra màn hình desktop rất đơn giản
Lựa chọn các icon đưa ra màn hình desktop rất đơn giản

Kết luận: Như vậy qua bài viết trên tôi đã hướng dẫn các bạn cách để chúng ta đưa các icon ra ngoài màn hình desktop rất đơn giản phải không nào?